Sunday, July 28, 2019

Calvin Abueva Inaabuso at Sinasaktan daw ang Kanyang Asawa at Anak

Calvin Abueva Inaabuso at Sinasaktan daw ang Kanyang Asawa at Anak







Sa ig Live gamit ang account ni Calvin ay ibinahagi ng misis niya ang kanyang pagsampa ng kaso kay Calvin Abueva dahil sa pang-aabuso nito.

Lahat ng ito ay idenedeny ni Calvin.







"Ako okay lang ako mawala career, mawala pamilya ko, okay lang ako dahil hindi ko kagagawan lahat ng maling ito."ayon kay Calvin.

Si Calvin ay halos 2 buwan ng hindi naglalaro sa PBA dahil siya ay may indefinite suspension dahil sa nangyaring gulo sa kanila ni Terrence Jones at sa paggawa ng malaswang kilos laban sa actress na si Maika Rivera.

Naglaro siya kamakailan sa isang "ligang labas" sa Montalban, Rizal, ngunit pinag-fine ng kanyang team na Phoenix para sa "paglabag ng mga patakaran at policy ng koponan."

No comments:

Post a Comment