Tuesday, April 28, 2020

Diapers na Lumulusot ang Tae

Diapers na Lumulusot ang Tae




Since birth ng ikalawang anak ko ay pampers na ang ginagamit namin pero nagtataka talaga ako kung bakit tumatagos minsan ang tae niya dito. Hindi naman ganito ito dati sa first born ko pero yung gamit namin dati ay yung orange na pampers comfort. Pero hindi na kasi binebenta ang variety na to sa amin kaya di ko na siya mabili.



Kaya nagtry ako magswitch sa huggies pero ganon pa rin kumg tumatagos minsan sa pampers eh mas malala pa ang huggies dahil bawat tae niya tagos talaga. Dati gumamit din ako nito sa unang anak ko pero di naman ganito ito. So bumalik na lang ako sa pampers dry gusto ko nga magtry ng drypers kasi gamit ko din ito dati pero di ako makabili dahil laging ubos ang stock ng size na gusto ko. Isang mall lang kasi ang nakita kong nagbebenta ng drypers di ko makita ito sa ibang groceries. Hopefully makabili rin ako ng drypers para masubukan ko.



Never ko talaga naexperience dati and that was 15 years ago pa na lumusot ang tae kahit na minsan makatulogan ko at maovernight ang poo-poo ni baby ngayon kahit na ilang minutes lang ay tumatagos talaga kaya dumadami mga labahin ko. Kaya ginagawa ko pag napansin ko na tumatae siya ay change diaper agad ako.


No comments:

Post a Comment